FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Vista Alegre - Bộ chén đĩa cao cấp đồng bộ, nghệ thuật gắn kết ẩm thực

  Thứ Mon, 21/11/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Vista Alegre là thương hiệu đến từ Bồ Đào Nha chuyên sản xuất các phụ kiện bàn ăn từ gốm sứ và pha lê cao cấp. Nơi đây được biết đến và yêu thích với các thiết kế đồ gốm cao cấp, mang tính nghệ thuật độc đáo. Hãy cùng Kitchen Koncept tìm hiểu xem vì sao Vista Alegre lại được yêu thích đến thế!Ảnh: Bộ sưu tập chén đĩa cao cấp Duality Vista AlegreNội dung chính:Sợi dây liên kết vô hình từ bộ chén đĩa cao cấpGợi ý bộ chén đĩa cao cấp từ Vista Alegre          1. Vista Alegre Cannaregio 2. Vista Alegre Duality 3. Vista Alegre Calçada Portuguesa 4. Vista Alegre TimelessTrên bàn ăn, bộ bát đĩa chính là sự kết nối đặc biệt giữa những thành viên trong buổi gặp mặt và là nơi trưng bày đa dạng các món ăn hấp dẫn. Khi thức ăn được dọn ra và phục vụ trên một bộ chén đĩa cao cấp đồng bộ về kiểu dáng, hoa văn, nó sẽ tạo nên nét chấm phá để hoàn thiện bức tranh sum họp gia đình. Vista Alegre dựa trên tôn chỉ mỗi ngày một tốt hơn, với nhiều loại sản phẩm:...

Đọc tiếp

Bật mí cách sử dụng dao muỗng nĩa của người phương Tây

  Thứ Fri, 07/10/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Tại mỗi đất nước đều có những nét đặc trưng riêng trong văn hóa ăn uống, trở thành điểm nhấn độc đáo của từng nơi. Và kỹ năng sắp xếp, sử dụng dao muỗng nĩa trên bàn ăn được người phương Tây chú trọng hơn cả.

Đọc tiếp

Bảo quản thực phẩm tối ưu với hũ thủy tinh Kilner

  Thứ Fri, 16/09/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Hũ thủy tinh Kilner là phương pháp bảo quản tối ưu và tiết kiệm vì đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về sức khỏe, tính thẩm mỹ cao và đa công dụng.

Đọc tiếp

Cách chọn hũ đựng gia vị chất lượng và an toàn cho sức khỏe

  Thứ Thu, 15/09/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Hũ đựng gia vị là sản phẩm không thể thiếu trong mọi căn bếp gia đình. Đặc biệt nó còn có thể dùng làm vật trưng bày đẹp mắt cho bàn ăn. Vì vậy hũ đựng gia vị được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng.

Đọc tiếp

Giá bình pha lê cắm hoa làm quà tặng

  Thứ Mon, 25/07/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Cùng Kitchen Koncept điểm qua một vài mẫu bình pha lê cắm hoa tuyệt đẹp gợi ý cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm món quà thực sự chất lượng.Bình pha lê cắm hoa NUDE GlassNội dung chínhÝ nghĩa quà tặng bình pha lê cắm hoa Những điều quan trọng khi mua bình pha lê cắm hoa Tham khảo giá bình pha lê cắm hoa NUDE Glass Giá bình pha lê cắm hoa NUDE MagnoliaGiá bình pha lê cắm hoa NUDE ConcentricsGiá tô pha lê cắm hoa NUDE ContourHướng dẫn cắm hoa với Tô ContourĐịa chỉ mua bình pha lê cắm hoa giá tốt Ý nghĩa quà tặng bình pha lê cắm hoa Tạo điều bất ngờ với người thân, bạn bè vào dịp lễ, tết, tân gia… bằng các loại bình pha lê cắm hoa là sự thể hiện tinh tế nhiều người thường dành cho nhau. Chọn quà tặng là bình pha lê cắm hoa còn mang ý nghĩa mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp sẽ đến với người nhận.​​​​​​​Bình pha lê cắm hoa cao cấpPha lê có được vẻ trong sáng, thuần khiết khó rời mắt cho dù bạn đặt...

Đọc tiếp
Danh mục