FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Món ngon cuối tuần - Cùng Lodge chế biến Nui Pesto Tôm Áp Chảo

  Thứ Wed, 13/07/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Món nui áp chảo ăn kèm cùng sốt Pesto đậm đà hương vị Ý, tăng thêm phần hấp dẫn cùng với vị ngọt của thịt tôm thơm ngon. Nui Pesto là món ăn giàu dưỡng chất mà bạn có thể tham khảo công thức và thực hiện ngay để thưởng thức cùng gia đình. Chỉ cần chưa đầy 45 phút thôi bạn đã có thể hoàn thành xong món ăn ngon miệng này. Kitchen Koncept "gợi ý" cho bạn công thức nấu đơn giản nhưng lại chuẩn hương vị Ý nhé!!! Một gợi ý nhỏ là Pesto “Penne” ăn kèm ngon nhất với một món salad dầu giấm đơn giản và một phần bánh mì tỏi nướng giòn.Ảnh minh họa: Món ngon cuối tuần - Nui Pesto tôm áp chảoThời gian chuẩn bị:Thời gian nấu:Khẩu phần ăn dành cho:15 phút30 phút4 ngườiNguyên liệu:Phần sốt Pesto Homemade:Gia vị Blackening:500gr tôm đất, bóc vỏ.2 muỗng canh gia vị blackening30ml dầu ô liu30gr bơ lạt300ml sốt pesto240ml nước dùng gà60ml kem sữa béo700gr nui chưa nấu chín½ thìa cà phê muối½ thìa cà phê bột ớtPho mát parmesan bào, để trang tríHúng quế tươi, cắt thành dải, để trang tríBột ớt đỏ để...

Đọc tiếp

CHIÊM NGƯỠNG BỘ SƯU TẬP ‘LODGE WILDLIFE SERIES’ MỚI NHẤT

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Được cho là hãng sản xuất dụng cụ làm bếp bằng gang cuối cùng còn tồn tại ở Mỹ, Lodge đặc biệt tự hào về lịch sử cũng như những cam kết của mình về chất lượng sản phẩm.

Đọc tiếp

TạI sao cần mua hàng nhập khẩu và phân phốI chính hãng?

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Không ít người yên tâm cho rằng hàng xách tay là hàng chất lượng nhất. Vì được lấy từ chính nước sản xuất lại mua được giá cả rẻ hơn hàng chính hãng nhưng điều này nhiều khi mà lợi bất cập hại.

Đọc tiếp
Danh mục