FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Marcato - Tiết kiệm hơn với máy làm mì ý tươi tại nhà

  Thứ Fri, 12/03/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Với suy nghĩ của nhiều khách hàng việc làm mì tươi tại nhà ban đầu hơi khó nhằn với người mới. Liệu làm mì ý có dễ không, chi phí để làm món mì ý có nhiều không? Hay thậm chí làm mì ý có cần phải mất nhiều thời gian không? Và có hay không công thức để làm từ bột mì thành những sợi mì ý tươi ngon. Giải pháp tiện lợi đã có, đó là máy làm mì tươi Marcato đơn giản hóa mọi công thức làm mì. Bạn sẽ tự tin làm mì tại nhà đến cả cô nàng vụng về còn làm được.NỘI DUNG CHÍNH1. MÌ Ý – MÓN ĂN TINH TẾ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH2. MARCATO HƯỚNG DẪN CÔNG THỨC LÀM MÌ ĐƠN GIẢN3. MARCATO GIÚP BẠN TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ ĂN MÌ Ở NGOÀIMÌ Ý – MÓN ĂN TINH TẾ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCHLiệu Mì Ý có nhất thiết phải mua ở cửa hàng tiện lợi hay những siêu thị?Mì Ý/ mì Spaghetiti là món ăn tinh tế và còn được mệnh danh là “Nữ hoàng của ẩm thực Italy”. Mì Ý làm tại nhà so với mì Ý bạn ăn tại tiệm sẽ...

Đọc tiếp

Marcato - Máy làm mì Ý tươi đẳng cấp từ nước Ý

  Thứ Thu, 12/11/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Mì tươi là thực phẩm có dạng sợi, dễ ăn và rất dễ chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tự làm mì tươi và chế biến sợi mì tươi thành những món ngon. Chỉ với một chiếc máy làm mì Ý là bạn có thể biến mọi ý tưởng trong đầu thành hiện thực.

Đọc tiếp

Marcato - Thương hiệu hàng đầu thế giới về dụng cụ làm mì

  Thứ Tue, 18/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nói đến dụng cụ làm mì thì không thể không nhắc đến Marcato – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất dụng cụ làm mì tươi, bánh quy, bánh mì và pizza.

Đọc tiếp
Danh mục