FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Bật mí cách chọn quà tặng pha lê cao cấp và độc đáo

  Thứ Fri, 19/08/2022  Đăng bởi: Tuấn Anh

Pha lê là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được nhào nặn thủ công một cách tỉ mỉ. Mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng, pha lê dần trở thành món quà tặng yêu thích trong các dịp đặc biệt.Nội dung chính:I. Những hiểu biết cơ bản về pha lê 1. Pha lê là gì?2. Lý do nên chọn pha lê làm quà tặng3. Lưu ý khi chọn quà làm bằng chất liệu pha lê.II. Gợi ý một số món quà pha lê cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.1. Nude - Quà tặng pha lê tối giản phù hợp với phong cách Châu Âu2. Quà tặng pha lê mang phong cách Bồ Đào Nha -  Vista Alegre3. Quà tặng pha lê mang phong cách Nhật Bản - Aderia 4. Quà tặng pha lê mang phong cách Áo - RIEDELI. Những hiểu biết cơ bản về pha lê 1. Pha lê là gì?Pha lê là sự kết hợp hoàn hảo giữa thủy tinh Silicat và oxit chì theo tỉ lệ nhất định, nung nóng ở nhiệt độ hàng nghìn độ C. Sau khi chế tác thành công sẽ lấp lánh hơn thủy tinh nhờ hiện tượng tán sắc ánh sáng.2....

Đọc tiếp

Hướng dẫn mài dao

  Thứ Tue, 05/10/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Làm mới lại lưỡi dao bằng cách dùng dụng cụ mài dao chuyên dụng kèm theo hướng dẫn chi tiết để có thể tự mài dao tại nhà.

Đọc tiếp

Vệ sinh & bảo quản dao Zwilling đúng cách

  Thứ Tue, 05/10/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Chỉ dùng dao chuyên dụng cho việc chặt xương để chặt xương gia cầm, ngoài ra không dùng loại dao khác để chặt xương và cắt thực phẩm đông lạnh.

Đọc tiếp

Cách sử dụng nồi áp suất an toàn mà bạn nên biết

  Thứ Fri, 20/11/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nắp nồi sẽ có 2 nút, màu đỏ và màu đen kèm 2 sọc xanh, 1 sọc đỏ ở thân nút. Khi có áp suất nút đỏ nhô lên, nút đen khi hiện lên 1 vạch xanh áp suất đủ để nấu ở chế độ I.

Đọc tiếp

CHỌN NỒI GANG STAUB ĐỂ NẤU NGON NHƯ ĐẦU BẾP PHÁP

  Thứ Wed, 04/03/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nồi gang Staub có khả năng truyền và giữ nhiệt rất tốt giúp cho các đầu bếp dễ dàng giữ trọn hương vị thơm ngon cho món ăn, nóng sốt của món hầm, đút lò kiểu Pháp.

Đọc tiếp

Vì sao nên đầu tư nhiều cho nhà bếp?

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi diễn ra sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Như: ăn uống, chia sẻ công thức nấu ăn, trò chuyện, thư giãn, giải trí... Nhiều căn bếp được thiết kế theo xu hướng "sống xanh" với không gian mở, trồng thêm cây cối, hoa cỏ... thân thiện với môi trường.

Đọc tiếp

Cảnh báo về hàng Zwilling kém chất lượng trên thị trường

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Là nhà nhập khẩu độc quyền thương hiệu đồ dùng nhà bếp lâu đời từ Đức, VPP Trading phân phối rộng rãi các sản phẩm đồ bếp thương hiệu ZWILLING tại khắp các thành phố, tỉnh thành trên cả nước

Đọc tiếp

Durachefs - Thương hiệu đồ dùng nhà bếp từ Anh

  Thứ Thu, 20/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

DURACHEFS là thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng đến từ Anh với đa dạng các sản phẩm như nồi, chảo inox và phụ kiện giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn.

Đọc tiếp
Danh mục