FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Cách ướp thịt nướng đơn giản thơm ngon tại nhà

  Thứ Thu, 09/09/2021  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Thịt nướng món ăn được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn chế biến món thịt nướng để chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần nhưng chưa biết cách ướp sao cho thơm ngon, hãy thử những cách ướp thịt nướng dưới đây cùng Kitchen Koncept nhé!1. Cách ướp thịt nướng kiểu truyền thốngThịt nướng kiểu truyền thống với những nguyên liệu đơn giản, dễ chuẩn bị sẽ là món ăn thích hợp để “trổ tài” vào bếp trong những ngày cuối tuần.Nguyên liệu:Thịt nạc vai (500g).Hành lá, tỏi.Mật ong.Gia vị: Hạt nêm, muối, đường, nước mắm, dầu ăn, dầu hào, tiêu xay.Cách làm:Bước 1: Rửa sạch thịt, để ráo nước sau đó thái miếng vừa ăn. Để thịt mềm hơn, bạn có thể dùng búa dần thịt cho mềm.Bước 2: Tỏi bóc vỏ băm nhuyễn, hành lá nhặt sạch rửa sạch riêng phần đầu hành băm nhỏ, phần lá thì xắt nhỏ để riêng.Bước 3: Ướp thịt với 1 muỗng đầu hành băm nhỏ, 1 muỗng tỏi băm nhỏ, 1 muỗng hạt nêm, 1 muỗng đường, 1 muỗng dầu hào, 1 muỗng nước mắm, 1 muỗng mật ong và ½ muỗng tiêu xay nhỏ. Ướp trong 2 tiếng...

Đọc tiếp

Cách làm bánh kẹp nướng Quesadillas kiểu Mexico

  Thứ Wed, 19/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Một chút pho mát với vỏ bánh ngô rồi nướng trên bếp lửa là bạn đã có ngay cho mình món bánh quesadillas trứ danh Mexico. Trong các nhà hàng hay quầy hàng vỉa hè, ngoài pho mát, quesadillas còn được kẹp thêm rất nhiều nhân và gia vị như xúc xích heo, nấm, tỏi, đậu đen, thịt gà hầm, … rồi chiên lên hoặc nướng trên than.

Đọc tiếp

Cách làm món lươn nướng kiểu Nhật bổ dưỡng thơm ngon tại nhà

  Thứ Thu, 07/11/2019  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Một chút biến tấu với món lươn nướng tẩm nước sốt ngọt (Kabayaki) là cách giải nhiệt tuyệt vời của người Nhật Bản trong những ngày hè oi nóng.

Đọc tiếp

Cách làm gà nướng nguyên con hấp dẫn thơm ngon

  Thứ Tue, 29/10/2019  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Gà nướng không chỉ là món ăn yêu thích của dân phượt mà còn là món ăn thích hợp khi đi dã ngoại cùng gia đình hoặc bạn bè vào ngày cuối tuần. 

Đọc tiếp
Danh mục