FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU - NỘI THÀNH HCM horizontal_rule Xem chi tiết

Tất cả tin tức

Chọn màu phong thủy đồ bếp đẹp hợp mệnh

  Thứ Wed, 03/08/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Màu sắc là một khía cạnh cực kỳ quan trọng và liên quan đến nhiều nguyên tắc trong phong thủy. Chọn màu hợp mắt gây được ấn tượng mạnh và có ý nghĩa quyết định, mang lại điềm lành phúc lợi. Dưới đây là gợi ý chọn đồ dùng nhà bếp theo màu phong thủy tương ứng với ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.  

Đọc tiếp

Máy ép chậm NOVIS và những điều có thể bạn chưa biết

  Thứ Wed, 13/07/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nước ép tự làm đã trở thành một lựa chọn cho nhiều người có ý thức về sức khỏe của họ. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ không biết rằng máy ép trái cây chậm mà họ chọn ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép được sản xuất.Với máy ép trái cây truyền thống, còn được gọi là mô hình ly tâm, các lưỡi dao quay nhanh xé nhỏ các loại trái cây và rau quả. Và điều này loại bỏ các chất dinh dưỡng thiết yếu từ nước ép của bạn, để lại giá trị dinh dưỡng gần như bằng không.Vì lý do này, hầu hết mọi người đã chuyển sự chú ý của họ sang máy ép trái cây chậm như NOVIS Vita Juicer, chiết xuất nước trái cây bằng cách nghiền và ép trái cây và rau quả. Những máy ép trái cây này không tạo ra nhiệt trong quá trình chiết xuất nước trái cây. Điều đó làm cho chúng trở thành một lựa chọn lý tưởng cho không chỉ gia đình mà còn cho các môi trường thương mại.Một số tính năng của máy ép trái cây chậm của NOVIS khiến chúng xứng...

Đọc tiếp

8 dụng cụ làm bánh cơ bản người mới nên biết

  Thứ Mon, 07/03/2022  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Bạn là người mới tập làm bánh và chưa biết nên bắt đầu với dụng cụ nào? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 8 dụng cụ làm bánh cơ bản cần thiết cho người mới. 1. Dụng cụ đánh trứngĐể đánh bông trứng, đánh bông kem tươi hoặc bột cà phê... bạn cần phải có dụng cụ đánh trứng. Đây là 1 trong những phụ kiện làm bánh cơ bản nhất mà người mới cần có. Thay vì dùng máy đánh trứng bạn có thể dùng dụng cụ đánh trứng bằng tay, tuy thao tác hơi lâu nhưng dụng cụ này dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí hơn. Tham khảo sản phẩm: Dụng cụ đánh trứng Zwilling Twin ProfTham khảo sản phẩm: Dụng cụ đánh trứng KitchenAid2. Cọ quétTrong lúc làm bánh bạn sẽ thấy nhiều người dùng cọ quét để phết lên mặt bánh một lớp dầu hoặc nước đường. Mục đích của việc này là để tạo độ mềm cho bánh, khi ra lò bánh có được lớp vỏ hoàn hảo. Do đó khi mới tập làm bánh bạn cần sử dụng cọ quét và nên chọn những loại cọ có đầu quét bằng silicone mềm mại.Tham khảo sản phẩm: Cọ quét bằng siliconeTham khảo sản...

Đọc tiếp

Cách sử dụng nồi áp suất an toàn mà bạn nên biết

  Thứ Fri, 20/11/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nắp nồi sẽ có 2 nút, màu đỏ và màu đen kèm 2 sọc xanh, 1 sọc đỏ ở thân nút. Khi có áp suất nút đỏ nhô lên, nút đen khi hiện lên 1 vạch xanh áp suất đủ để nấu ở chế độ I.

Đọc tiếp

CHỌN NỒI GANG STAUB ĐỂ NẤU NGON NHƯ ĐẦU BẾP PHÁP

  Thứ Wed, 04/03/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Nồi gang Staub có khả năng truyền và giữ nhiệt rất tốt giúp cho các đầu bếp dễ dàng giữ trọn hương vị thơm ngon cho món ăn, nóng sốt của món hầm, đút lò kiểu Pháp.

Đọc tiếp

Vì sao nên đầu tư nhiều cho nhà bếp?

  Thứ Fri, 21/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi diễn ra sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Như: ăn uống, chia sẻ công thức nấu ăn, trò chuyện, thư giãn, giải trí... Nhiều căn bếp được thiết kế theo xu hướng "sống xanh" với không gian mở, trồng thêm cây cối, hoa cỏ... thân thiện với môi trường.

Đọc tiếp

AMT Gastroguss - Sự lựa chọn hàng đầu của đầu bếp Đức

  Thứ Thu, 20/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Thương hiệu đồ dùng nhà bếp bằng nhôm nguyên khối nổi tiếng của Đức với khả năng chống dính, kháng phản ứng với axit, chất tẩy rửa mạnh vượt trội.

Đọc tiếp

BORDALLO PINHEIRO - THƯƠNG HIỆU GỐM HÀNG ĐẦU BỒ ĐÀO NHA

  Thứ Wed, 19/02/2020  Đăng bởi: Admin Kitchen Koncept

Raphael Bordallo Pinheiro là một trong những người có sức ảnh hưởng nhất của văn hóa Bồ Đào Nha thế kỷ XIX với các sản phẩm đáng chú ý.

Đọc tiếp
Danh mục